Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên. Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu ĐV - LCH Sinh viên Viện KT&CN, BCH Đoàn – Hội Viện KT&CN tổ chức chương trình “Hội nghị học tốt năm học 2019 – 2020” vào ngày 23/11/2019 vừa qua tại Nhà A4.201 – Đại học Vinh.

 

Đến tham dự với chương trình có: PGS.TS Hoàng Hữu Việt – Phó Viện trưởng, TS Dương Đình Tú – Bí thư Chi bộ, Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư Đoàn viện, Th.S Đặng Thị Bích Hạnh – TLQLSV. Cùng đông đảo giảng viên và sinh viên Viện Kỹ thuật và Công nghệ, đặc biệt là các em sinh viên K60.

 

 

 

Mở đầu chương trình PGS.TS Hoàng Hữu Việt đã phát biểu khai mạc, với mong muốn sinh viên Viện KT&CN ngày càng phát triển tốt hơn, chú trọng vào việc học, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng được các nhu cầu của nhà tuyển dụng.

 

Tiếp theo chương trình, Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư Đoàn viện đã giới thiệu về lịch sử thành lập Viện cũng như các ngành đào tạo. Định hướng nghề nghiệp cho các ngành nghề, các công ty đối tác, những ưu điểm, nhược điểm và chỉ tiêu đầu ra của các ngành đang đào tạo. Với mong muốn các bạn sinh viên có thể hiểu rõ thêm về ngành học của mình. Cùng với đó là bản tham luận về phương pháp quản lý thời gian Pomodoro giúp sinh viên có thể quản lý, điều chỉnh thời gian biểu phù hợp với việc học và các công việc khác.

 

 

Tiếp theo là bản tham luận do TS Dương Đình Tú – Bí thư Chi bộ Sinh viên trình bày và bản tham luận về việc học tiếng Anh của bạn Nguyễn Xuân Nam – lớp 57K ĐTTT - Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh Viện KT-CN. Những câu hỏi bằng tiếng Anh vô cùng thú vị được đặt ra cho các bạn sinh viên và những món quà nhỏ xinh xắn dành cho người trả lời đúng. Hai bản tham luận đã được đông đảo các bạn sinh viên trong hội trường tiếp thu và hưởng ứng rất nhiệt liệt.

  

Để tổng kết lại kết quả đã đạt được của năm học 2018 - 2019 vừa qua Viện KT&CN đã tổ chức trao tặng bằng khen và quà cho các bạn sinh viện xuất sắc, giỏi trong năm học 2018 – 2019. Theo thống kê, năm học vừa qua Viện Kỹ thuật và Công nghệ có 15 sinh viên xuất sắc và 95 sinh viên giỏi, mong rằng con số này mỗi năm sẽ tăng lên nhiều hơn nữa.

 

 

  

Cuối chương trình, Ban lãnh đạo Viện KT&CN cùng các thầy/cô giáo đã giao lưu cùng các bạn sinh viên. Không gian đối thoại rất cởi mở, rất nhiều câu hỏi, tâm tư, thắc mắc từ các bạn sinh viên đã được ban lãnh đạo Viện và thầy/ cô trả lời giải đáp một cách cụ thể, đầy đủ.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, chương trình đã kết thúc rất thành công tốt đẹp. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc các thầy/cô luôn thành công và có thật nhiều sức khỏe, chúc các bạn sinh viên học tập thật tốt, giàu nhiệt huyết để cống hiến và giúp Viện KT&CN càng phát triển hơn!

  Đội truyền thông S.E.T