Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh , sinh viên toàn quốc lần IV”, được tổ chức đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo sân chơi lành mạnh, tạo sức lan tỏa và hứng khởi trong phòng trào học tập, rèn luyện và sử dụng tiếng Anh cho học sinh Trung Phổ Thông, sinh viên khối các trường không chuyên tiếng Anh.

Được bắt đầu từ tuần thứ nhất của tháng 3- tháng thanh niên – toàn tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào sinh viên học sinh cùng vào thi và tuyên truyền một lần thi là một lần kiểm tra lại những kiến thức cần được củng cố

Sau ba tuần của hội thi, Trường Đại Học Vinh xếp thứ 11 toàn quốc về lượt sinh viên dự thi, thể hiện được mức độ quan tâm của sinh viên trường Đại Học Vinh trong ngoại ngữ.Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền của các Ban Chấp Hành Đoàn Thanh Niên – Ban Chấp Hành Hội Sinh Viên của trường cũng như các khoa viện được thực hiện rất tốt và được sự hưởng ứng rất đông đảo của các bạn sinh viên.

Nhận thấy đây là một cơ hội tốt để tuyên truyền cho các bạn sinh viên, BCH Đoàn và LCH Sinh Viên Viện Kỹ Thuật Công Nghệ phối hợp với CLB Tiếng Anh Viện Kỹ Thuật Công Nghệ ‘1959s English Club’ đã tuyên truyền, hướng dẫn các bạn sinh viên tham gia vào hội thi, đặc biệt nhấn mạnh cho các bạn sinh viên khóa 61,60,59 là một cơ hội để các bạn có những lần cọ xát và biết được thực lực để có kế hoạch củng cố ngoại ngữ “Tiếng Anh” trong tương lai.

Sau 3 tuần thi, Đại học Vinh vinh dự có 9 thí sinh là sinh viên Đại Học Vinh, trong đó có 4 sinh viên Viện Kỹ Thuật Công Nghệ đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để góp mặt vào vòng 2. Trong đó:

  1. Tuần thi thứ nhất: (01/03/2021-07/03/2021):
    • Hồ Văn Lợi : K59K2-CNTT (Xếp hạng 1)
  2. Tuần thi thứ hai : (08/03/2021-14/03/2021) :
    • Đăng Vặn Hoàng: K59K2-CNTT (Xếp hạng 3)
  3. Tuần thi thứ 3: (15/03/2021 – 21/03/2021):
    • Lê Kế Đạt: 61K3-CNTT (Xếp hạng 1)
    • Lưu Vặt Đạt: 59K3-CNTT (Xếp hạng 3)


Sau khi đã có thông báo ,Ban Chấp Hành Đoàn và LCH Sinh Viên viện Kỹ Thuật và Công Nghệ rất vui mừng và vinh dư vì kết quả được như mong đợi.

Thực hiện công tác khen thưởng và khích lệ, Bí Thư Đoàn Viện – Viện Kỹ Thuật và Công Nghệ, đồng chí Trần Đình Dũng đã có một buổi gặp mặt cùng các bạn và trao đổi, biểu dương tinh thần cho các bạn sinh viên. Đồng chí cũng chia sẻ: “Thứ nhất tôi rất vui khi Viện ta có những gương mặt đại diện tham dự vòng 2, thứ hai, tôi cũng rất mong muốn, các bạn hôm nay là những ngôi sao sáng, hãy ra sức để cống hiến cho vòng hai hội thi, rồi cùng chung tay, mỗi người một việc xây dựng nên phong trào ngoại ngữ càng lớn mạnh trong sinh viên của viện nói riêng và sinh viên Đại học Vinh nói chung”.

Bí Thư Đoàn Viện, đồng chí Trần Đình Dũng biểu dương và khen thưởng cho 4 bạn sinh viên Viện KTCN.

 Đội truyền thông Viện KT&CN.