Được sự thống nhất của BLĐ Viện Kỹ thuật và công nghệ vào lúc 19h00 ngày 25/10/2017, Đoàn-Hội SV Viện KTCN tổ chức chương trình "Bức thư tình đầu tiên. Chương trình là sân chơi gặp gỡ, giao lưu giữa toàn thể SV trong Viện và SV toàn trường. Là nơi gửi gắm những tâm sự,những lời yêu thương, những nỗi niềm chất chứa chưa thể giải tỏa. Là nơi giãi bày những cảm xúc giấu kín chưa được thổ lộ.

 

 

Cặp đôi hoàn hảo dẫn chương trình

     Không chỉ thế chương trình còn thêm đặc biệt bởi các trò chơi thú vị và hấp dẫn,giúp chúng ta trau dồi thêm kỹ năng làm việc nhóm, tạo tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các bạn sinh viên.

 

Sinh viên CLB Sunflower thể hiện tài năng

 

    Về tham dự với chương trình có đại diện của các CLB –Đội-Nhóm trong toàn trường như: Đội truyền thông đoàn trường Đại học Vinh (CCV), CLB Truyền thông ĐHV (VUMC), CLB Sáo trúc ĐHV, CLB Sunflower, Nhóm nhảy khoa Ngoại ngữ... và đông đảo SV từ các khoa viện trong trường.

 

 Nhóm nhảy khoa Ngoại ngữ

CLB Sáo trúc ĐHV

 

    Sau gần 3h tổ chức chương trình  đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia.

 

Không khí vẫn ngọt ngào tới tận 22h00.

 

Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những dòng confession ngọt ngào và đầy yêu thương, kết hợp thêm các trò chơi vận động bổ ích và đặc biệt là màn tỏ tình của đôi bạn trẻ vô cùng lãng mạn. Chương trình đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn khán giả.

 

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức.

Một chương trình đầy ý nghĩa và đậm chất sinh viên. Hy vọng sẽ nhiều tình yêu chắp cánh từ đây. Ban tổ chức Viện KTCN xin cảm ơn các bạn đã tham gia và hẹn gặp lại các bạn sinh viên trong chương trình tiếp theo!

Đoàn Viện KTCN