Hưởng ứng Chương trình công tác Đoàn và PTTN, công tác Hội và PTSV năm học 2018 – 2019. Chiều ngày 22/9/2018, BCH Đoàn Viện và LCH SV Viện Kỹ thuật và Công Nghệ đã tổ chức cuộc thi “Chạy Marathon- Kết nối tuổi trẻ” tại sân vận động của trường Đại học Vinh. Đây là một  hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi các chương trình chào đón tân sinh viên khóa 59 và tiến tới chào đón ngày Tết Trung Thu. Cuộc thi đồng thời cũng là khoảng thời gian, cơ hội để tân sinh viên các ngành làm quen với nhau.

Tham gia cuộc thi “Chạy marathon” gồm có các đội thi đến từ các ngành thuộc Viện Kỹ thuật và Công  nghệ: CNKT điện, điện tử; KT ĐK và TĐH; Công nghệ thông tin; CN Ô tô; CNKT Nhiệt; ĐTVT... Thành viên nòng cốt của mỗi đội là tân sinh viên K59 với sức trẻ và sự năng động, nhiệt huyết.


Bằng sự đoàn kết nỗ lực hết mình, thêm vào  đó là chiến thuật phối hợp đồng đội hết sức ăn ý, đội thi đến từ lớp K59 CNKT Điện, Điện tử đã xuất sắc giành được giải nhất của cuộc thi. Tuy không đạt được chức vô địch nhưng các đội thi còn lại vẫn thể hiện được sự vui vẻ, tinh thần thi đấu fair-play.

Cuộc thi đã thực sự tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo nên sự gắn kết, gần gũi giữa những bạn tân sinh viên. Hi vọng các hoạt động gắn kết này giúp các bạn có thêm tự tin, một tinh thần thật thoải mái để bước vào ngưỡng cửa đại học.

Chúc các em có một sức khỏe tốt, một tinh thần cao để sẵn sàng chào đón năm học mới thành công!

                                                                                         Đội truyền thông S.E.T