Hướng tới chào mừng “Lễ kỷ niệm 20 năm truyền thống đào tạo CNTT”, vào lúc 19h ngày 27/11, tại nhà thi đấu trường Đại học Vinh. Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã phối hợp cùng Khoa Giáo dục Tổ chức chương trình “Rung Chuông Vàng 2018”.

Đến tham dự với Chương trình có: TS. Lê Văn Minh – Phó Viện trưởng Viện KTCN, Thầy Nguyễn Thái Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường, chị Phan Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch HSV, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên đến từ 2 Khoa, Viện.

Mở đầu cho chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên của Viện KT&CN và Khoa Giáo dục

Với sự tham gia của 100 sinh viên của Viện Kỹ thuật Công nghệ và Khoa Giáo dục. Mỗi môt sinh viên đều là những gương mặt ưu tú, họ đến đây với quyết tâm cao giành chiến thắng, rung được chuông vàng.

 Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, các thí sinh đã lần lượt vượt qua các câu hỏi của chương trình trên nhiều lĩnh vực như: văn hóa – xã hội, lịch sử, toán học, tiếng anh,…

Mặc dù rất nỗ lực nhưng có vẻ như các bạn thí sinh của chúng ta chưa chuẩn bị thật tốt về tâm lí và kiến thức, ở câu hỏi thứ 9 số lượng thí sinh còn lại trên sàn thi đấu đã dưới 10%. Thế nhưng đây cũng là lúc các thầy cô trong đội cứu trợ tham gia chương trình. Với sự nhiệt tình, khéo léo, phối hợp với nhau một cách ăn ý , các thầy cô trong đội cứu trợ đã hoan thành xuất sắc phần thi chuyển bóng. Qua đó , với sự cứu trợ của thầy cô, 100% các thí sinh đã được quay lại sàn thi đấu.

Trải qua 20 câu hỏi gian nan, độ khó tăng dần đều, nhưng với bản lĩnh, trí tuệ và kiến thức phong phú trên nhiều lĩnh vực của mình, bạn Vi Thị Nhật Lệ lớp 59A2 Giáo dục mầm non đã xuất sắc đánh bại các thí sinh khác để giành giải nhất của cuộc thi. Đây quả thật là một cô giáo tương lai vừa xinh đẹp vừa học giỏi, đáng để chúng ta ngưỡng mộ!

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình còn trao một giải thưởng hết sức đặc biệt. Đó là giải thưởng cho thí sinh trang trí bảng đẹp, ấn tượng nhất! Với tấm bảng rất độc đáo của mình, bạn Nguyễn Phi Hùng lớp 56K3 Công nghệ thông tin đã dành được giải thưởng hết sức thú vị này.

Đội truyền thông S.E.T