Được sự phân công của BCH Đoàn viện Viện Kỹ Thuật - Công Nghệ, Clb Tiếng Anh (1959s) của Viện Kỹ Thuật- Công Nghệ đã diễn ra với sự hào hứng và hứng khởi của các bạn sinh viên trong Viện. Là nơi tạo ra sân chơi năng động giúp các bạn sinh viên phát triển về ngoại ngữ, ngoài ra còn có cả kỹ năng về cách ứng xử trong giao tiếp, cũng như là văn hóa các nước bạn.

Sau nhưng buổi sinh hoạt khoảng hơn 2 tiếng hoạt động sôi nổi, CLB đã gieo một động lực đủ lớn giúp các bạn sinh viên đam mê về tiếng anh, cũng như tạo trách nhiệm để những người đứng đầu dẫn dắt câu lạc bộ phát huy tốt và phấn đấu hết mình. Buổi đầu tiên hoạt động của năm học 2020-2021, là buổi đánh dấu cho sự mở đầu của năm học mới với chủ đề “Mid-Autumn festival” qua sự dẫn dắt của chủ nhiệm Clb Hồ Lợi 59K2-CNTT. Tuy thời gian hạn hẹp không đủ để giúp các bạn sinh viên nắm bắt hết cả bốn kỹ năng như nghe – nói – đọc – viết nhưng Hồ Lợi đã chia nhỏ thời gian phù hợp và đẩy mạnh hai kỹ năng Nghe – Nói giúp các bạn sinh viên làm quen với ngôn ngữ mới. Cũng như giúp các bạn sinh viên trong Viện định hướng rõ cách để học một ngôn ngữ. Ngoài ra, buổi hoạt động đầu tiên này còn là bàn đạp để Hồ Lợi và những người chủ chốt trong Câu lạc bộ vạch ra hướng đi rõ ràng giúp các bạn sinh viên phát triển một cách tốt nhất trong thời gian tới. Tuy là những kỹ sư trẻ trong tương lai, đến với câu lạc bộ các bạn sinh viên tạo cho mình sự tự tin và tính sáng tạo cao. Bên cạnh đó, còn có một số bất cập mà Clb cần khắc phục và đặt ra các tiêu chí cụ thể đẩy mạnh Clb phát triển đi lên trong học kỳ này. Qua chủ đề đầu tiên, chắc hẳn các bạn sinh viên đã nắm bắt được phần nào lượng kiến thức và vốn từ vựng cho riêng mình. Với sự chuẩn bị chu đáo, Hồ Lợi đã tích góp những nội dung mang tính chuyên môn cao nhưng không kém phần hấp dẫn, sinh động. Đặc biệt, luôn tạo ra ý tưởng mới lạ về hình thức hoạt động nhằm đem lại lợi ích tốt nhất và tránh sự nhàm chán cho các bạn sinh viên.

Cuối cùng, câu lạc bộ và các bạn sinh viên trong Viện KTCN gửi lời cảm ơn đến các thầy cô trong Viện đã tạo điều kiện cũng như môi trường cho các bạn sinh viên có đủ các kỹ năng sau khi ra trường. Và tạo sân chơi để gắn kết các bạn sinh viên từ các ngành khác nhau nhằm trao đổi, học hỏi và chung một mục tiêu phát triển tiếng anh cho bản thân mỗi sinh viên.

Một số hình ảnh:


Ảnh: CLB Tiếng Anh