Hưởng ứng tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021) BCH viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức giải bóng đá cán bộ Đoàn viện diễn ra tại sân bóng Đại học Vinh.

Giải đấu được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết, giữa các bạn cán bộ đoàn. Tạo sân chơi bổ ích cho các bạn khẳng định chính mình, không chỉ ở sự hiểu biết về kiến thức mà còn làm bật nổi được tài năng và phong cách cá nhân.

 

Qua 1 tuần tranh tài, giải bóng đá đã diễn ra thành công tốt đẹp, cống hiến cho người xem những trận đấu hấp dẫn và mang lại cho người xem những phút giây thư giản sau nhiều công việc căng thẳng. Tuy giải đấu diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mang lại sân chơi bổ ích cho cán bộ Đoàn, giúp tập thể BCH thêm phần gắn kết.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức tin tưởng rằng tình đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ đoàn ngày càng bền chặt và ấm áp. Giải đấu đã khép lại với rất nhiều những tình cảm của các đội bóng và các cổ động viên giành cho nhau. Chắc chắn rằng những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, những cảm xúc thăng hoa khi ghi bàn, những nụ cười mãn nguyện khi cản phá thành công những đường lên bóng tấn công xuất sắc, những cử chỉ fair play và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối sẽ được nhớ mãi trong lòng các cầu thủ và cổ động viên.

Kết thúc giải đấu:

  • Đội bóng BCH Đoàn giành giải nhất.
  • Đội bóng Cứu hộ máy tính đạt giải nhì.
  • Đội bóng Chi Đoàn Cán bộ đạt giải ba.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các đội bóng tham gia giải đấu, cảm ơn các thầy cô đã tạo điều kiện tốt nhất để giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp và xin được cảm ơn quý vị khán giả đã đến cỗ vũ cho các đội bóng thi đấu.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Đội truyền thông viện KT&CN