Hướng tới Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), vào sáng ngày 9 tháng 3 vừa qua, sinh viên Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tham gia các hoạt động thể thao, Team buiding và các trò chơi tập thể mang tính rèn luyện sức khỏe tại sân Quốc phòng an ninh của trường Đại Học Vinh. Hoạt động bổ ích này đã mang lại cho sinh viên thêm nhiều kinh nghiệm làm việc nhóm và rèn luyền tinh thần đoàn kết tập thể, bên cạnh đó còn mang lại tiếng cười sự vui vẻ, sảng khoái lấn át đi nỗi mệt mỏi.

Hình ảnh trò chơi kéo co

Một trong số các trò chơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để thử sức là nhảy bao bố, trò chơi này đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của bản thân với đồng đội của mình. Việc đòi hỏi sự khéo léo và phối hợp ăn ý điêu luyện của trò chơi cũng là một cách đúc kết thêm kinh nghiệm cho bản thân trong việc làm việc nhóm.

          

Bên cạnh đó, giải bóng chuyền được ngành Công nghệ thông tin tổ chức rất sôi nổi bất chấp thời tiết không thuận lợi, trời mưa sân ướt, các vận động viên của hai đội vẫn nhiệt tình với đam mê của bản thân tiếp tục thỏa mãn sự khát khao của bản thân. Hình ảnh cho những chàng trai ở trận chung kết môn bóng chuyền nam bất chấp cái lạnh đã cống hiến cho khán giả một trận đánh mỹ mãn đầy tình cạnh tranh nhưng cũng không hề kém phần nghệ thuật

  

Để có được sự thành công của sự kiện, bên cạnh sự hăng hái của các sinh viên không thể quên đi được đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của viện đã chuẩn bị từ rất lâu dậy từ sáng sớm để chuẩn bị công tác hỗ trợ những trò chơi được tiến hành thuận lợi.

Giải thể dục thể thao của viện Kỹ thuật và Công nghệ phối hợp cùng Đoàn trường đã thành công mỹ mãn, giúp sinh viên có những giây phút giải trí bổ ích sau những ngày học mệt mỏi, qua đó cũng nâng cao kỹ năng hoạt động nhóm và tinh thần đoàn kết tập thể giữa các đoàn viên trong Viện.

Cảm ơn thầy cô, BCH Đoàn Viện đã tổ chức ra một sân chơi đầy thú vị và bổ ích cho sinh viên!

                                                            
Đội truyền thông SET