Thực hiện chương trìnhcông tác Đoàn và PTTN, công tác Hội và PTSV, nằm trong chuổi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11Kỉ niệm 20 năm truyền thống đào tạo CNTT”. Ngày 22/11/2018 vừa qua, BCH Đoàn Viên - LCH Viện Kỹ Thuật & Công Nghệ đã tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ “Kết Nối Giảng Đường”.

 

 

Đến giao lưu với chương trình, về phía BLĐ Viện KT&CN có: PGS.TS.Hoàng Hữu Việt - Phó Viện trưởng Viện KT & CN, TS. Lê Văn Minh - Phó Viện trưởng Viện KT & CN. Cùng các thầy, cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên.

Chương trình được tổ chức với mục đích thể hiện tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn vô hạn đối với thầy cô. Và đây cũng là dịp để các bạn sinh viên thể hiện được hết những tài năng nghệ thuật của mình.

 

Giữa những điệu nhảy sôi động , bùng cháy:

 

Những bài hát sâu lắng, đi vào lòng người:

 

 

Những sự kết hợp hoàn hảo:

 

Cùng những điệu múa xinh đẹp

 

 

Chương trình “Kết nối giảng đường” mang ý nghĩa thiết thực, đồng hành với thầy cô, sinh viên toàn Viện. Nhằm mục đích gắn kết, giao lưu giữa các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên trong Viện.

Buổi giao lưu âm nhạc diễn ra trong không khí hân hoan, vui vẻ giữa thầy và trò. Với những tiết mục và một bầu không khí tuyệt vời, chương trình khép lại trong không khí tràn đầy cảm xúc, ấm cúng và vui tươi.

 

            Đội truyền thông S.E.T