Được sự Chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo Viện Kỹ thuật và Công nghệ, Đoàn Viện - LCH sinh viên Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã thực hiện tổ chức cuộc thi “Nam sinh vào bếp 2018” nhằm: Chào đón Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên trong những năm qua. Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên nam thể hiện tài năng nội trợ của mình dành tình cảm cho toàn thể các bạn nữ và các cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Hoạt động thể hiện tinh thần chia sẻ, quan tâm của cánh đàn ông đối với chị em phụ nữ trong việc giúp đỡ, gánh vác bớt một phần gánh nặng của chị em phụ nữ trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời để khẳng định rằng con trai kỹ thuật không hề khô khan mà rất khéo léo và đảm đang.

Tham gia cuộc thi có 10 đội chơi thuộc các ngành của Viện Kỹ thuật và Công nghệ.

Mỗi đội chơi có 3 thành viên nam

Đang nấu nhưng thấy máy ảnh là phải cười thôi ^^

Rất đông các bạn sinh viên đã đến tham gia cổ vũ

Nhanh tay kẻo hết giờ!!

          Sau khi hoàn thành xong mâm cơm của đội mình, các đội chơi phải thuyết trình về các món ăn của đội. Có rất nhiều tràng cười được tạo ra vì sự sáng tạo ở cách đặt tên món ăn rất dí dỏm và thú vị.

 Qua 60 phút của cuộc thi, các bạn nam sinh đã hoàn thành xong mâm cơm của đội mình, với các món ăn phong phú được trang trí rất đẹp mắt và hấp dẫn.   

Ban giám khảo của cuộc thi đã rất công tâm trong việc chấm điểm: Thang điểm cụ thể như sau: Mùi vị 40đ, Sáng tạo 20đ, Trang trí 20đ và Thuyết trình 20đ.

Với mâm cơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng, trang trí đẹp mắt và phần thuyết trình rất thuyết phục BGK. Xin chúc mừng các đôi chơi:
- Giải nhất: Đội 57K2 CNTT
- Giải nhì: Đội 56K2 KTĐK và TĐH
- Giải ba: Đội 59K CNTT CLC và Đội 57K ĐTTT
- Giải triển vọng: Đội 56K CNKT Điện, Điện tử

2 đội đồng giải ba

Giải nhất 57K2 CNTT và Giải nhì 56K2 TĐH

Giải triển vọng Đội 56K Điện, điện tử

Xin chúc mừng tất cả các đội chơi và cảm ơn các đội chơi đã tham gia một cách vui vẻ, nhiệt tình. Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau!

                                                                                            Đội truyền thông S.E.T