Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, ngày 19/08/2019 vừa qua, Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức tiếp đón các tân sinh viên khóa 60 và làm thủ tục nhập học đợt 1 theo hình thức xét tuyển điểm thi cho hơn 500 tân sinh viên thuộc Viện Kỹ thuật và Công nghệ niên khóa 2019-2024.

 

Dù thời tiết khá oi bức nhưng ngay từ sớm, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại trường với hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Dù đôi chút ngại ngùng bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào giảng đường đại học nhưng tất cả đều tràn đầy háo hức với sự tự tin của tuổi trẻ.

 

Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng thanh niên xung kích và thanh niên tình nguyện được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục, các bạn này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá,…

 

Ngay sau khi nhập học, các em sẽ được làm quen dần với môi trường học tập mới thông qua tuần sinh hoạt chính trị công dân, sau đó các em sẽ được cô TLQLSV phân lớp và vào học chính thức. 

 

Chúc các em tân sinh viên sẽ có tâm tư thế vững vàng, bước vào năm học mới 2019- 2020 hân hoan, tràn đầy năng lượng, ý chí, trưởng thành hơn từng ngày trong môi trường mới; trở thành một sinh viên năng động, con người có ích và thành công với những ước mơ, hoài bão của mình, để hoàn thành thật tốt năm học dưới mái trường Đại học Vinh.

Đội truyền thông SET