Buổi TALKSHOW Tiếng Anh thành công cùng với diễn giả Andy Amir

 

Tiếng Anh là một ngôn ngữ toàn cầu, có tầm quan trọng to lớn, là cánh cửa thành công tương lai trong thời đại 4.0

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên về môi trường thực hành tiếng Anh và tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong thời gian học tập tại trường. Chiều ngày 22-3-2019 Viện KT&CN kết hợp với  Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trường Đại học Vinh, Lớp học bổng Access 3 - Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Nhóm Trí Tuệ Ưu Tú Nghệ An (AIE), Nhóm EDM Vinh, Các đơn vị đồng hành khác tại Vinh đã tổ chức buổi ngoại khóa Tiếng anh cùng với diễn giả Andy Amir với chủ đề "BREAK YOUR FEAR IN ENGLISH".

Mở đầu chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc.

 

Giảng viên đại diện Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trường Đại học Vinh tặng hoa chúc mừng Mr.Andy Amir.

 

Mr. Andy là diễn giả người Mỹ được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu mến, là nhân vật “hút” view trên mạng xã hội đồng thời là một người thầy tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết khi truyền cảm hứng trau dồi tiếng Anh.

Từ kinh nghiệm của một giảng viên tâm huyết với 10 năm kinh nghiệm dạy IELTS trên toàn khu vực châu Á, tốt nghiệp trường Đại học Harvard (Hoa Kỳ), thành công trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh, thể thao, phim ảnh… Mr. Andy đã quyết định đi khắp Việt Nam để tổ chức các buổi nói chuyện truyền cảm hứng tại các trường học. Ông đã đi qua 29 tỉnh, thành phố, tổ chức thành công hơn 240 buổi talkshow phi lợi nhuận.

 

Mở đầu buổi nói chuyện, thầy Andy Amir đã nói về lịch sử đất nước Việt Nam, trải qua hơn 4000 năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng biết bao kẻ thù xâm lược để bảo vệ và duy trì nền hòa bình, độc lập dân tộc. Chúng ta đang sống trong hòa bình, trong một đất nước Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ được cả thế giới yêu mến và ngưỡng mộ. Điều đó chứng tỏ rằng, con người Việt Nam rất thông minh và mạnh mẽ. Cho nên, các bạn học sinh,sinh viên - những chủ nhân tương lai của đất nước, cần phải tự tin vào bản thân mình, phải quyết tâm thay đổi, phải tự mình quyết định tương lai bản thân. Để làm được điều này, các bạn cần yêu Tiếng Anh và Tiếng Anh chính là tương lai của các bạn.


Các bạn học sinh, sinh viên cũng được thể hiện sự tự tin nói tiếng Anh của mình qua những cuộc trò chuyện, cây hỏi với Mr.Andy. Nhiều bạn học sinh, sinh viên đã vượt qua sự thiếu tự tin của mình, nói lên những điều mình suy nghĩ, những ước mơ trong tương lai bằng ngôn ngữ quốc tế.

Buổi TALKSHOW với sự hướng dẫn của thầy Andy Amir thực sự hấp dẫn và ý nghĩa. Thầy đã truyền cảm hứng và sự tự tin cho các bạn học sinh, sinh viên để học Tiếng Anh. Hi vọng, sau buổi ngoại khóa này, các bạn sẽ cố gắng phấn đấu để học Tiếng Anh tốt hơn vì học Tiếng Anh giúp mọi giấc mơ của các bạn trở thành hiện thực. Cám ơn thầy cùng các cộng sự. Chúc thầy và các cộng sự luôn mạnh khỏe, mãi giữ ngọn lửa nhiệt huyết, sát cánh cùng các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam!.

 

~  Đội Truyền Thông S.E.T  ~