Cùng hòa chung không khí đón chào năm học với với các hoạt động chào đón tân Sinh viên K58 của trường Đại học Vinh. Viện KT&CN đã tổ chức chuỗi hoạt động chào đón các kỹ sư tương lai với các chương trình nổi bật: Cuộc đua kỳ thú – The amazing race, Gian hàng-Hội trại, Cứu hộ máy tính.

Lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, “Cuộc đua kì thú -  The amazing race” – Viện KT&CN được tổ chức vào ngày 20/9/2017 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, đông đảo của các bạn tân sinh viên K58.

 

4 đội chơi đã trải qua các thử thách về trí tuệ và thể chất để tìm mật thư giải mã chặng đường tiếp theo.

 Không chỉ có trò chơi vận dụng trí óc và còn có trò chơi vận động đòi hỏi thể lực và sự khéo léo.

 Cuộc thi này còn có những khoảnh khắc đẹp không chỉ ở các bạn tân sinh viên mà còn ở cả ban tổ chức.

 

Kết quả cuối cùng đội Hello Kitty đã giành giải nhất.

Bên cạnh "Cuộc đua kì thú" Viện cũng phối hợp với Đoàn trường tổ chức hoạt động Gian hàng Hội trại chào đón tân sinh viên K58

Những công tác chuẩn bị được các bạn rất chăm chút trang trí gian hàng của Viện

 

Gian hàng đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, mua sách, thử các món ăn ngon và tham gia trò chơi mang tính chất giải trí cao, trẻ trung, sôi nổi của những trang lứa sinh viên trường Đại học Vinh

 

Chuỗi chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên K58 của Viện KT&CN đã tạo cho sinh viên những sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo nên sự gắn kết, gần gũi giữa nhưng bạn tân sinh viên và những anh chị sinh viên khóa trước. Hi vọng các hoạt động gắn kết này giúp các bạn có thêm tự tin, một tinh thần thật thoải mái để bước vào ngưỡng của đại học.

Chúc các em có một năm học suất sắc và có những kỷ niệm đẹp trong quãng đường sinh viên.

Ban truyền thông Viện KT&CN