Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên. Ngày 11/11/2018 vừa qua, được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Viện, BCH Đoàn viện – LCHSV Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức Chương trình: “Gặp gỡ tân sinh viên K59 và Hội nghị học tốt” tại Hội trường A – Đại học Vinh.

Đến tham dự với chương trình có TS. Đặng Thái Sơn – Viện trưởng, PGS.TS Hoàng Hữu Việt – Phó Viện trưởng, PGS.TS Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Phó Viện trưởng, TS. Lê Văn Minh – Phó Viện trưởng. Cùng đông đảo giảng viên và sinh viên Viện Kỹ thuật và Công nghệ, đặc biệt là các em sinh viên K59.

Mở đầu chương trình TS. Đăng Thái Sơn – Viện trưởng đã phát biểu khai mạc, với mong muốn sinh viên Viện KT&CN ngày càng phát triển tốt hơn, chú trọng vào việc học, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng được các nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Tiếp theo chương trình, Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư đoàn viện đã giới thiệu về lịch sử thành lập Viện cũng như các ngành đào tạo. Định hướng nghề nghiệp cho các ngành nghề, các công ty đối tác, những ưu điểm, nhược điểm và chỉ tiêu đầu ra của các ngành đang đào tạo. Với mong muốn các bạn sinh viên có thể hiểu rõ thêm về ngành học của mình.

Tiếp theo chương trình là bản tham luận về việc học tiếng Anh của bạn Nguyễn Xuân Nam – lớp 57K ĐTTT - Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh Viện KT-CN và tham luận học tập của bạn Trần Thế Dân – lớp 55K3 CNTT trình bày. Hai bản tham luận đã được đông đảo các bạn sinh viên trong hội trường tiếp thu và hưởng ứng rất nhiệt liệt.

Hòa chung không khí đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn bởi các bạn sinh viên của Viện, clip những phong trào đoàn – hội, các clb, đội, nhóm của Viện trong 1 năm vừa qua.

Viện KT&CN còn tổ chức trao tặng bằng khen và quà cho các sinh viên K59 có điểm thi đầu vào cao, các bạn sinh viện xuất sắc, giỏi trong năm học 2017 – 2018. Theo thống kê, năm học vừa qua Viện Kỹ thuật và Công nghệ có 13 sinh viên xuất sắc và 90 sinh viên giỏi, mong rằng con số này mỗi năm sẽ tăng lên nhiều hơn.

Tiếp theo chương trình: Thầy Võ Đức Quang – CVHT trình bày giới thiệu các chương trình đào tạo các quy trình về đăng ký học, xử lý học phần, hỏi- đáp về những thắc mắc mà các bạn tân sinh viên còn mắc phải trong quá trình đăng ký học.

  

Cuối chương trình, Ban lãnh đạo Viện cùng các thầy/ cô giáo đã giao lưu cùng các bạn sinh viên. Không gian đối thoại rất cởi mở, rất nhiều câu hỏi, tâm tư, thắc mắc từ các bạn sinh viên đã được ban lãnh đạo Viện và thầy/ cô trả lời giải đáp một cách cụ thể, đầy đủ.

Ngoài ra còn có những câu hỏi đến từ BLĐ Viện dành cho các bạn tân sinh viên, những bạn may mắn trả lời đúng sẽ nhận được một phần quà từ BTC.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, chương trình đã kết thúc rất thành công tốt đẹp. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc các thầy/ cô luôn thành công và có thật nhiều sức khỏe, chúc các bạn tân sinh viên K59 học tập tốt, giàu nhiệt huyết để cống hiến và giúp Viện KT&CN càng phát triển hơn!

                  Đội truyền thông S.E.T