Xã hội ngày càng phát triển, đời sống tinh thần càng nâng cao, con người trao nhau những lời yêu thường bằng các sản phẩm của công nghệ đang ngày càng phổ biến, chúc nhau qua sms, messenger, facebook, zalo,… đang được giới trẻ sử dụng để chúc mừng người thân, bạn bè qua những dòng tin nhắn. Việc chúc nhau qua những tấm thiệp đang dần bị lu mờ. Để tái hiện lại những tấm thiệp đó và ứng dụng công nghệ số để tạo ra những tấm thiệp đẹp ý nghĩa trao tặng cho phái nữ. BCH Đoàn – Liên chi hội Viện KỸ thuật và công nghệ  đã phát động cuộc thi “Thiết kế Thiệp mừng – Trao yêu Thương”.

Hoạt động Hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn và là một trong chuỗi hoạt động của CLB Lập trình, hoạt động của Đoàn chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ và ngày 08/03.

           Dưới đây là một vài sản phẩm mà các bạn sinh viên đã gửi về cho ban tổ chức:

                  Bài dự thi của bạn Nguyễn Lê Nam 60K3 Công Nghệ Thông Tin

Bài dự thi của bạn Võ Thanh Minh 60K3 Công Nghệ Thông Tin

Bài dự thi của Hồ Sỹ Dũng 59KCLC Công Nghệ Thông Tin

Bạn Lê Hoài Nam lớp 58K Điều Khiển và Tự Động Hoá

Bạn Khương Văn Hải 60K1 Công Nghệ Thông Tin

Sau cuộc thi, các bạn đã thể hiện tốt tư duy thiết kế, gửi lời chúc hay ý nghĩa tới người thân thương nhất của mình. Qua đó cũng là một cách để các bạn thể hiện, phát huy được tài năng thiết kế của bản thân, tạo không khí vui tươi, khác biệt tới ngày 08/03.