Ngày 4/10/2018, Thực hiện theo kế hoạch của Ban Chấp Hành Đoàn Trường Đại Học Vinh về việc tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2018-2019. Được sự chỉ đạo của Đoàn Viện Kỹ thuật và Công nghệ, BCH chi đoàn – BCS Lớp 56K2 Công Nghệ Thông Tin đã triển khai tổ chức Đại hội mẫu nhiệm kỳ 2018-2019.


Tới tham dự  Đại hội có sự tham gia góp mặt của Ban Lãnh Đạo Viện : TS. Đặng Thái Sơn – Viện Trưởng Viện Kỹ thuật và Công nghệ; Cô Đặng Thị Bích Hạnh – TLQL SV; Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư đoàn viện; Thầy Võ Đức Quang – Phó bí thư đoàn viện; Cô Nguyễn Thị Minh Tâm – GVCN; cùng toàn thể các bạn sinh viên là bí thư, lớp trưởng các lớp thuộc Viện KT&CN, và đoàn viên, thanh niên lớp 56K2 CNTT.

Trong Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ vừa qua đã thể hiện Chi đoàn 56K2 CNTT luôn là một Chi đoàn đi đầu trong các hoạt động Đoàn – Hội cũng như trong học tập. Chi đoàn có số lượng sinh viên xuất sắc và sinh giỏi khá cao. Đồng chí lớp trưởng Hoàng Ngọc Thắng hiện là Ban thư ký của Hội SV Trường Đại học Vinh.

 

 

TS. Đặng Thái Sơn - Viện Trưởng Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã phát biểu tại đại hội. Thầy đã chỉ ra những thiếu sót mà Chi đoàn 56K2 CNTT mắc phải để các Chi đoàn đại hội sau không tiếp diễn. Thầy mong muốn Viện KT&CN sẽ phát triển tốt hơn, chú trọng vào các CLB học tập, lấy việc học làm nền tảng chính cho các hoạt động Đoàn – Hội.

Thầy Trần Đình Dũng – Bí Thư Đoàn Viện phát biểu về các hoạt động đoàn của lớp 56K2 CNTT cũng như các chi đoàn khác.

Sau khoảng thời gian hơn 2 tiếng làm việc nghiêm túc, Đại hội đã diễn ra rất thành công tốt đẹp. Đại hội cũng đã bầu ra BCH Chi Đoàn, Ban cán sự lớp nhiệm kỳ mới 2018-2019.

Đại hội mẫu Chi Đoàn- Lớp 56K2-CNTT đã tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên chi đoàn nói riêng và đoàn viên Viện KT&CN nói chung, tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2018, đưa phong trào của Đoàn Viện Kỹ thuật – Công nghệ ngày càng phát triển, vững mạnh.


                                                                   Đội truyền thông S.E.T