Hòa chung không khí chào năm học mới, ngày 16/09/2019 vừa qua, BCH Đoàn Viện –LCH Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã phối hợp cùng các CLB, đội nhóm tổ chức Chương trình Gặp mặt cán bộ K60 đầu khóa và chia sẻ các kinh nghiệm trong công tác Đoàn – Hội. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Viện KT&CN mỗi dịp năm học mới bắt đầu.

Chương trình có sự tham dự của: Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư đoàn viện; Thầy Võ Đức Quang – Phó BT đoàn viện; Thầy Hoàng – Giảng viên; cùng các Chủ nhiệm clb, trưởng các đội nhóm và các bạn cán bộ lớp K60 Viện KT&CN.

 

Buổi giao lưu ngoài mục đích giải đáp thắc mắc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các bạn tân sinh viên thì đây còn là dịp để Viện tuyên dương những bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm vừa qua, đồng thời khuyến khích, động viên các bạn tiếp tục cố gắng trong năm học mới. 

Chia sẻ trong chương trình, Thầy Trần Đình Dũng bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên có thể thẳng thắn đưa ra những ý kiến thắc mắc, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất của mình để Nhà trường và Viện xem xét, điều chỉnh cho phù hợp trong năm học mới. 

Bên cạnh giải đáp những thắc mắc, đại diện các CLB, đội nhóm và Ban chấp hành LCHSV Viện KT&CN cũng đã phổ biến những thông tin cần thiết trong năm học mới 2019 – 2020 đến các bạn sinh viên như: công tác tổ chức dạy và học, điều kiện cơ sở vật chất, những vấn đề liên quan đến học bổng, trợ cấp xã hội, miễn giảm học phí, cách tính điểm rèn luyện, các hoạt động phong trào sinh viên,…

 

CLB Tiếng Anh Viện KT&CN còn đem đến cho chương trình những trò chơi thú vị, với những phần quà hấp dẫn. Với mong muốn đem tiếng Anh trở nên phổ biến và khiến các bạn tân sinh viên có hứng thú hơn trong việc học tiếng Anh, đề cao vai trò của tiếng Anh trong cuộc sống hiện nay.

 

 

Buổi giao lưu, gặp gỡ đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Các ý kiến thắc mắc cũng như góp ý, đề xuất của sinh viên đều được tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng. Chúc các bạn tân sinh viên có một khóa học mới tràn đầy năng lượng và thành công.

 

Đội truyền thông S.E.T