Nằm trong nội dung kế hoạch hoạt động Tổng kết năm học, tối ngày 31/3 vừa qua Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức Chương trình Lễ Tổng kết chia tay sinh viên cuối khóa và tri ân thầy cô: Cánh diều K55 – Cho những ước mơ bay xa...” tại Hội trường A, trường Đại học Vinh.

 

Đến tham dự với chương trình có TS. Đặng Thái Sơn – Viện Trưởng, TS. Lê Văn Minh – Phó Viện Trưởng, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, TLQL SV, cán bộ văn phòng Viện KT&CN và rất đông các bạn sinh viên đến tham dự.

Khai mạc buổi lễ,  thay mặt BLĐ Viện KT&CN TS. Lê Văn Minh – Phó Viện trưởng đã có những chia sẻ về thành tích mà thầy và trò trong Viện đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, khó khăn cần vượt qua trong năm tới. Đồng thời, thầy cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các bạn sinh viên khóa 55, thầy rất mong rằng những ước mơ của các bạn có thể bay cao như những cánh diều.

 

Ban lãnh đạo Viện Kỹ thuật và Công nghệ cũng đã trao tặng giấy khen và quà đặc biệt dành cho sinh viên K55 có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào đoàn hội.

Thay mặt sinh viên khóa 55, Liên chi hội trưởng – Bạn Đặng Việt Hùng đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy, cô giáo đã quan tâm, dạy dỗ suốt 5 năm vừa qua.

 

Hòa chung trong không khí ấm áp và vui tươi của buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên và thầy cô giáo, những trò chơi hào hứng và vô cùng thú vị, những tràng cười và vỗ tay không ngớt.

  

Tiếp theo chương trình là một phần vô cùng thú vị: “Phong tặng danh hiệu cho thầy cô”. Bằng những lần được học tập, tiếp xúc cùng thầy cô, các bạn sinh viên khóa 55 đã mở một cuộc khảo sát và viết nên những nhận xét chân thật nhất về người thầy, người cô đã ở bên cạnh dạy bảo suốt 5 năm học.

  

 

Những đoạn video về hoạt động đoàn hội trong năm học vừa qua và những bức ảnh kỷ yếu của sinh viên khóa 55 Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã khép lại Chương trình. Bao nhiêu cảm xúc bỗng dưng ùa về. Nghẹn ngào xúc động, nuối tiếc và cảm giác nhẹ nhàng khi hoàn thành xong một chặng đường quan trọng của cuộc đời. Đó có lẽ sẽ là những cảm xúc không bao giờ quên... Chúc các bạn sinh viên K55 luôn thành công trên con đường đã chọn!

Thay mặt BTC cảm ơn các bạn sinh viên đã luôn đồng hành, giúp đỡ để chương trình có thể diễn ra một cách thành công tốt đẹp nhất. Gửi lời chúc đến các anh chị K55 – Viện KT&CN: đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, hãy mạnh mẽ đối mặt với gió lớn để mang ước mơ bay cao, bay xa như những cánh diều!

 

Đội truyền thông S.E.T