Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng kỷ niệm 20 năm truyền thống đào tạo CNTT”, Viện Kỹ thuật và Công nghệ trường Đại học Vinh long trọng tổ chức “Ngày hội công nghệ thông tin” vào ngày chủ nhật 25/12/2018. Ngày hội đã diễn ra xuyên suốt với các hoạt động: Cứu hộ máy tính, nhảy flashmob và xếp chữ, Team Building, giao lưu âm nhạc, với sự tham gia của các quý thầy cô là lãnh đạo Viện, giảng viên, cựu cán bộ, cựu sinh viên,… cùng đông đảo các bạn sinh viên thuộc Viện Kỹ thuật và Công nghệ.

Mở đầu cho ngày hội là tái xuất hiện của “Đội cứu hộ máy tính Vinh-Uni”. Bắt đầu từ 7h30 sáng, mọi sự chuẩn bị để tiếp đón các bạn sinh viên đã được đội chuẩn bị đầy đủ. Nếu như trong các lần hoạt động trước đó, Đội cứu hộ máy tính sẽ kiểm tra hệ thống máy tính, vệ sinh phần cứng và cài lại, nâng cấp bản win cho các sinh viên thì trong ngày hội này đội còn tổ chức tư vấn, hướng dẫn các bạn cách vận hành bảo trì máy hết sức đơn giản – một điểu có thể dễ dàng thực hiện được bởi chính các ban sinh viên. Trong một ngày hoạt động, Đội cứu hộ đã tiếp nhận hàng chục lượt máy tính. Với tinh thần tuổi trẻ là tình nguyện, các kỹ sư trong Đội cứu hộ máy tính Vinhuni đã hoàn thành việc kiểm tra và bảo trì hệ thống cho những chiếc máy tính thân yêu của các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, hoạt động “Nhảy flashmob và xếp chữ“ đã diễn ra đầy độc đáo và ấn tượng. Trên quảng trường “Science square”, với quy mô 100 bạn sinh viên đã đồng diễn một tiết mục flashmob đầy sôi động và xếp chữ kỉ niệm 20 năm truyền thống đao tạo CNTT. Tiết mục còn để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự xuất hiện của các thầy, cô giáo là Ban lãnh đạo và các giảng viên, cùng các cựu sinh viên của Viện Kỹ thuật và Công nghệ. Chính sự góp măt của các thầy, cô làm cho hoạt động càng thêm ý nghĩa và thành công.

Tiếp tục trong chuỗi hoạt động ‘Ngày hội công nghệ thông tin” là chương trình Team Building. Tham gia teambuilding có 4 đội chơi gồm: Đội K59 và cựu sinh viên; Liên quân K56 và K58; Liên quân K55 và K57 và Đội các CLB, đội nhóm. Dưới sự ủng hộ của thời tiết, các đội chơi đã lăn xả chiến đấu hết mình. Trải qua rất nhiều trò chơi bằng chiến thuật hợp lý, sự nhanh nhạy, tinh thần đoàn kết giữa các thành viện, đội chơi liên quân K55 và K57 đã xuất sắc giành giải nhất. Hoạt động Teambulding đã thật sự làm bùng nổ không khí ở sân vận động Trường Đại học Vinh.

 

Kết thúc “Ngày hội công nghệ thông tin” là chương trình giao lưu âm nhạc. Đây là dịp để các thầy cô và các sinh viên trong viện được giao lưu văn hóa văn nghệ với nhau. Qua đó chúng ta có thể phải khẳng định một điều rằng các kỹ sư của Viện Kỹ thuật và Công nghệ không những mạnh mẽ, đầy nam tính cuốn hút mà còn hát hay, nhảy đẹp. Các giọng ca vàng của Viện đã cùng các thầy cô đem đến cho khán giả một buổi giao lưu âm nhạc thật sự đặc sắc và ấn tượng.

Ngày hội Công nghệ thông tin đã diễn ra hết sức thành công, tốt đẹp với các hoạt động, chương trình đặc sắc. Chắc hẳn những ai có mặt trong ngày hội sẽ có những kí ức, kỉ niệm đẹp không thể quên. Chúc mừng FIT tròn 20 tuổi! <3

Một số hình ảnh đẹp trong ngày hội:

Link ảnh: ITDay

                                                                                                                 Đội truyền thông S.E.T