Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và Cờ Thi đua của Chính phủ, sáng ngày 20/9/2019, Ban Thường vụ Đoàn trường đã long trọng khai mạc Hội trại HSSV với chủ đề "60 năm Trường Đại học Vinh anh hùng" thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia.

Trong khuôn khổ hội trại, sinh viên Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, rộng khắp tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích với tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên các ngành trong Trường nói chung và trong Viện nói riêng.

 

Với chủ đề, ý tưởng và cách trình bày độc đáo sáng tạo, có nhiều ý nghĩa gắn với ngành học, ba trại của Viện Kỹ thuật và Công nghệ với 3 chủ đề “Thắp sáng”, “Kết nối” và “Tương lai” đã thể hiện một cách sinh động tiến trình hình thành và phát triển nghành kỹ thuật với nhiều mô hình máy móc, đồ dùng công nghệ đặc thù và sinh động để lại người xem ấn tượng sâu sắc.

 

 

 

Bên cạnh đó, đông đảo các bạn sinh viên Viện KT&CN đã tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn trường Đại học Vinh tổ chức như: kéo co, nhảy bao bố, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, chương trình rung chuông vàng... 

 

Rung Chuông Vàng

 

 

Nhảy bao bố

   

Đốt lửa trại và Giao lưu âm nhạc cùng các bạn sinh viên

Hội trại kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên Viện KT&CN những niềm vui hân hoan và những kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng là dịp để toàn thể sinh viên Viện Kỹ thuật và Công nghệ thể hiện niềm tự hào về mốc son 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường cũng như xứng đáng với 8 chữ vàng: Bản lĩnh – Trí tuệ – Văn minh – Tình nguyện của sinh viên Trường Đại học Vinh.

 

Đội truyền thông S.E.T