Tại đây, toàn bộ hệ thống thực hành, thí nghiệm được thiết kế chuyên nghiệp theo mô hình mở với không gian học tập rộng rãi. Các phòng thí nghiệm được đầu tư thiết bị máy móc hiện đại phục vụ giảng dạy cho sinh viên các ngành Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa, Công nghệ Kỹ thuật Điện-Điện tử và Công nghệ thông tin. Mỗi ngành đều có các phòng thí nghiệm chuyên biệt, hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn sinh viên.

Toàn cảnh tòa nhà Thực hành thí nghiệm Viện Kỹ thuật và Công nghệ

 Với cơ sở vật chất hiện đại kết hợp với đội ngũ giảng viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, nơi đây hứa hẹn là điạ chỉ lý tưởng cho mọi sinh viên của Viện Kỹ thuật Công nghệ có thể rèn kỹ năng và phát triển năng lực chuyên môn sẵn sàng đón nhận những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Trung tâm Thực hành Thí nghiệm và Viện Kỹ thuật và Công nghệ luôn sẵn sàng đón tiếp các bạn sinh viên, học sinh đam mê công nghệ đến tham quan hệ thống PTN và trải nghiệm một ngày là sinh viên ngành Kỹ thuật tại Trường Đại học Vinh!

Hãy cùng khám phá một số hình ảnh về hệ thống thí nghiệm thực hành hiện đại tại Trung tâm thực hành thí nghiệm trường Đại học Vinh.

Sinh viên được học tập với cơ sở vật chất khang trang hiện đại của Trung tâm thực hành thí nghiệm Đại học Vinh

 



Sinh viên thực hành tại phòng thí nghiệm với các trang thiết bi hiện đại

Phòng thực hành máy tính phục vụ giảng dạy và nghiên cứu

Sinh viên miệt mài trong giờ thực hành tại xưởng thực hành Điện tử Viễn thông

@Tin bài: Nguyễn Nhã, Tin ảnh: Vũ Okio