Hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021). Được sự cho phép của Ban Lãnh Đạo Viện Kỹ thuật và Công nghệ Ban chấp hành Đoàn Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức cuộc thi cắm hoa vào ngày 06/03/2021. Hoạt động không những hưởng ứng ngày thành lập Đoàn mà còn để gửi chúc tới toàn thể chị, em, cô giáo nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03.

Hoạt động cũng đã được sự hưởng ứng của các bạn nữ của của Khoa, Viện khác trong trường tham dự. Và đặc biệt là sự tham dự của các thầy trong Chi Đoàn Cán bộ cũng như sinh viên nữ Lưu học sinh Lào. Các bạn sinh viên tham gia một cách hăng hái, nhiệt tình. Cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên được gắn kết với thầy của mình hơn. Trong mưa xuân lất phất, thầy và trò của Viện chọn từng bông hoa, cắt từng chiếc lá để tạo nên những bình hoa tươi thắm, ý nghĩa nhất, dành tặng cho một nửa thế giới nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Một lần nữa cảm ơn các bạn Đoàn Viên Viện KT&CN cùng các bạn đoàn viên Khoa Viện khác trong trường vì đã tham gia vào cuộc thi và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn.

Đội truyền thông Viện KT&CN