Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  (26/3/1931-26/3/2021). Được sự cho phép của Ban lãnh đạo viện , BCH Đoàn- Liên chi hội Viện Kỹ thuật và công nghệ,  cùng đội Cứu hộ máy tính, trường Đại học Vinh đã tổ chức cuộc thi ảnh online “ Sinh viên với Công Nghệ” .

Với mục đích nhằm chia sẻ những hình ảnh đẹp của các bạn sinh viên đến từ các khoa viện khác nhau đang học tập tại Trường Đại học Vinh. Bên cảnh đó là sự quảng bá cho Đội Cứu hộ máy tính của trường đại học vinh tới rộng rãi các bạn sinh viên.

 Các thí sinh chụp ảnh cùng với background của đội và kèm 1 câu slogan yêu thích hoặc cảm nhận của bản thân về trường và Đoàn.

Cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn:

- Giải nhất: 500.000 ngàn đồng + 1 ổ cứng ssd 120gb

- Giải nhì: 200.000+ 1 usb 16gb

- Giải ấn tượng: 100.000+1 usb 16gb

 

                           Thầy Nguyễn Quang Ninh

 "Dạy học bao gồm nhiều việc hơn là chỉ trao đi tri thức, nó đòi hỏi truyền cảm hứng cho thay đổi. Học hỏi bao gồm nhiều việc hơn là chỉ tiếp thu kiến thức, nó đòi hỏi sự thấu hiểu."

 

Phan Duy Hào

Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Đức Thành


 Thái Thị Khánh Huyền


 Chu Anh Hoàng

Hồ Văn Lợi

 

Cuộc thi không chỉ là một hoạt động ý nghĩa kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn. Ngoài ra nó còn là sân chơi giúp các bạn sinh viên thể hiện đam mê nhíp ảnh của bản thân.

 

Đội truyền thông Viện KT&CN