Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu LCH Sinh viên Viện KT&CN, BCH Đoàn – Hội Viện KT&CN tổ chức chương trình Team Building dành riêng cho cán bộ Đoàn- Hội viện KT&CN tại sân bóng trường Đại học Vinh ngày 09/11/2019

 Chương trình Team Building không chỉ đơn thuần là những trò chơi vận động thể lực mà còn là dịp để các thành viên mới và cũ của cán bộ Đoàn – Hội gặp gỡ, tiếp xúc và hiểu thêm về nhau. Qua đó, nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, bên cạnh đó còn mang lại tiếng cười sự vui vẻ, sảng khoái lấn át đi nỗi mệt mỏi sau các giờ học.

Đã có hơn 50 bạn sinh viên cán bộ Đoàn – Hội đã đến tham gia và cổ vũ. Có 2 đội chơi được thành lập, mỗi đội có 15 thành viên với những cái tên rất đáng yêu: Team Chim Ngủ và Team Chim Không ngủ. Tinh thần quyết chiến quyết thắng được các đội chơi thể hiện rất mạnh mẽ.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Với rất nhiều trò chơi mang tính hấp dẫn, mặc cho thời tiết nắng gắt của ngày hôm đó, các bạn vẫn tham gia với một tinh thần bất chấp nhất.

Kết quả chung cuôc, Team Chim không ngủ đã về Nhất:

Cuối cùng, không thể kể đến thành viên BTC, BCH Đoàn Viện KT&CN đã không quản ngại thời tiết chuẩn bị hỗ trợ cho chương trình được tiến hành thuận lợi. Chương trình Team building Đoàn – Hội đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người vào các chương trình tiếp theo!