Bộ môn Điện tử Viễn thông tổ chức thành công Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp đối với sinh viên chính quy K59 ngành Kỹ thuật Điện tử truyền thông (2018-2023)

Thực hiện theo kế hoạch năm học 2022 – 2023 của Trường Đại học Vinh, Viện KTCN và theo quyết định số 11/QĐ-KTCN của Viện KTCN về việc giao đề tài và phân công giảng viên hướng dẫn đồ án tốt nghiệp, ngày 16/05/2023, tại phòng A3 – 104 Trường Đại học Vinh đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp đối với sinh viên khóa K59 ngành Kỹ thuật Điện tử Viễn thông.

Tham gia buổi bảo vệ có toàn thể Giảng viên và các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật Điện tử Viễn thông khóa 59. Với 100% đồ án tốt nghiệp của sinh viên đều có tính cập nhật và ứng dụng cao trong các lĩnh vực Điện tử, Viễn thông và Công nghệ thông tin. Sau có quá trình thực hiện đồ án tốt nghiệp, các bạn sinh viên đã có khả năng hiểu, phân tích, thiết kế các hệ thống thiết bị Điện tử Viễn thông, đồng thời các bạn có thể thiết kế các phần mềm, trang web ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Theo đánh giá của Hội đồng bảo vệ, nội dung và chất lượng của tất cả các đề tài đều sát với thực tế, đảm bảo yêu cầu của một đồ án tốt nghiệp đại học.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp học tập cũng như cuộc đời của các bạn sinh viên. Từ nay, các bạn trở thành các tân kỹ sư có thể làm việc trong các lĩnh vực như: K sư thiết kế, lp trình, vn hành, bo trì các thiết b phn cng, phn mm ti các trung tâm nghiên cu, doanh nghip có trang b các h thng máy móc, dây chuyn t động; …; K sư tư vn v công ngh, thiết kế, lp trình, thi công và chuyn giao các dây chuyn, h thng t động; …; Chuyên viên lp trình IoT, chuyên viên tư vn và thiết kế h thng IoT, chuyên viên trin khai d án IoT, qun lý d án phát trin IoT, lp trình phn cng, chuyên viên phát trin sn phm… ti các doanh nghip liên quan đến đin t – vin thông, phn mm, điu khin t động; Chuyên viên tư vn, thiết kế, vn hành, điu hành k thut ti các đài phát thanh, truyn hình; công ty đin thoi di động; công ty dch v k thut đin t vin thông; K sư thiết kế, quy hoch mng và ti ưu mng ti các công ty vin thông; K sư thiết kế truyn dn, vn hành, bo trì ti các công ty đin t, công ty vin thông, công ty sn xut phn mm trên thiết b di động,...; Ging dy và nghiên cu ti các trường Đại hc, Cao đẳng; Làm ti các vin nghiên cu và phát trin (R&D) ca các tp đoàn công ngh; Sáng to ra các sn phm công ngh cao và khi nghip.

Chúc các bạn thành công trên chặng đường sắp tới của mình.

Sau đây là một số hình ảnh bảo vệ tốt nghiệp của các bạn sinh viên K59 – Ngành Kỹ thuật Điện tử truyền thông – Trường Đại học Vinh

TS. Cao Thành Nghĩa