Viện Kỹ thuật và công nghệ đặc biệt quan tâm đến chất lượng đầu ra của sinh viên khi ra trường. Ban lãnh đạo viện luôn có những sáng tạo đổi mới trong công tác giảng dạy nhằm giúp cho sinh viên có thể tiếp thu đầy đủ những kiến thức trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, Viện rất chú trọng đến việc cải thiện các kỹ năng mềm cho sinh viên, một trong số đó chính là kỹ năng Teamwork. Đoàn Viện thường xuyên tổ chức các buổi Teambuilding để các bạn sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo, nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần đoàn kết.

      Team-Building là một loạt các hình thức sinh hoạt tập thể dùng làm cầu nối mang mọi người đến gần nhau để cùng đạt được mục tiêu chung cao hơn. Team building có nghĩa là “Xây dựng đồng đội”. Bản chất, nó là một khóa học hoặc một cuộc thi có các trò chơi cho những người tham gia trải nghiệm các tình huống, thử thách đã được sắp xếp sẵn để họ rút ra những bài học thực tiễn nhằm điều chỉnh thái độ và hành vi khi làm việc chung với nhau. Mục tiêu cuối cùng của team building là giúp họ cùng hướng đến mục tiêu chung của tổ chức. Bởi cốt lõi của một tập thể phát triển vững mạnh đó chính là sự gắn kết giữa các thành viên, làm sao để mỗi người trong tổ chức đều cảm thấy bản thân có giá trị và quan trọng. Việc tổ chức và tham gia các buổi Team-buiding giúp cho các thành viên phát triển kỹ năng Teamwork.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh(26/03/1931-26/03/2021). BCH Đoàn – Hội Viện KT&CN tổ chức chương trình Team Building 2021 dành cho các cán bộ đoàn hội và sinh viên viện KT&CN đang học tập tại cơ sở 2, địa điểm :tại sân bóng trường Đại học Vinh cơ sở 2, ngày 14/03/2021.

Teambuilding 2021-Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

 

Đến với chương trình Team Building 2021, không chỉ đơn thuần là những trò chơi vận động thể lực mà còn là dịp để các bạn sinh viên gặp gỡ, tiếp xúc và hiểu thêm về nhau. Qua đó, nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, bên cạnh đó còn mang lại tiếng cười sự vui vẻ, sảng khoái để thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

     Đã có hơn 50 bạn sinh viên cùng cán bộ Đoàn – Hội đã đến tham gia và cổ vũ. Có 3 đội chơi được thành lập, mỗi đội có 15 thành viên với những cái tên đậm chất kỹ thuật. Tinh thần quyết chiến quyết thắng được các đội chơi thể hiện rất mạnh mẽ. Mặc cho thời tiết nắng gắt của ngày hôm đó, các bạn vẫn tham gia với một tinh thần tuyệt vời. Bên cạnh những tiếng cười vui vẻ, tinh thần đồng đội , sự nhiệt tình và sự sáng tạo của các bạn trong các phần chơi cũng phần nào thể hiện những phẩm chất tốt đẹp của những người thanh niên Việt Nam.

Một số hình ảnh về buổi Teambuilding:

Đội truyền thông Viện KT&CN