ĐẨY MẠNH TĂNG GIA SẢN XUẤT, THỰC HÀNH TIẾT KIỆM

    Nhận thức rõ vị trí, ý nghĩa của công tác hậu cần nói chung, tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm nói riêng. Tận dụng được vườn rau sẵn có tại trường Mầm non Vĩnh Sơn. Sáng ngày (18/7/2024), đội SVTN 2409 đã chủ động dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, nhổ cỏ cho vườn rau xanh tại trường Mầm non Vinh Sơn để tạo điều kiện thuận lợi cho hoa màu phát triển, chủ động về thực phẩm trong quá trình sinh hoạt tại địa phương và góp phần gìn giữ không gian xanh của Nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 7 người và cỏ

Có thể là hình ảnh về 6 người và cây

Có thể là hình ảnh về 7 người

Có thể là hình ảnh về 8 người, cỏ và cây

Có thể là hình ảnh về 6 người

 

    HÀNH TRÌNH ƯƠM MẦM TRI THỨC

    Đến với xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn năm nay, đội 2409 tổ chức 10 lớp học miễn phí dành cho các em học sinh từ cấp 1 đến cấp 2 vào tất cả các ngày trong tuần. Trực tiếp giảng dạy các lớp là các bạn sinh viên đến từ Viện Kỹ thuật Công nghệ và Trường Sư Phạm – Trường Đại học Vinh, với đa dạng các môn học Toán, Tin, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Lớp học sẽ được duy trì từ nay cho đến hết chiến dịch.
    “LỚP HỌC CHO EM – MIỄN PHÍ 0 ĐỒNG” được BTV Huyện đoàn Anh Sơn chỉ đạo triển khai triển địa bàn huyện nhằm ôn tập, củng cố kiến thức, trang bị thêm kỹ năng cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè để các em có một nền tảng tốt, chuẩn bị năm học mới. 

Có thể là hình ảnh về 19 người, đồ chơi trẻ em và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 10 người

 

Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang học, sách, bàn là và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang học và văn bản

 

    KHAI GIẢNG LỚP VÕ CỔ TRUYỀN VIỆT NAM
    Chiều ngày 18/7/2024, tại sân trường Tiểu học Vĩnh Sơn, đội 2409 đã tổ chức khai giảng Lớp võ cổ truyền Việt Nam miễn phí. Đây là môn thể thao có tác dụng tốt đến toàn bộ cơ bắp trên cơ thể, làm cho cơ thể phát triển cân đối, tăng sức mạnh, sức nhanh. Phụ trách chính của lớp là Đ.c Hoàng Thị Đoan từng đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thì về Võ cổ truyền.
    Đây sẽ là một lớp học thiết thực và ý nghĩa, giúp cho các em nhỏ tại xã Vĩnh Sơn có cơ hội được tiếp xúc với một môn học mới, rèn luyện sức khỏe, rèn luyện kỹ năng thoát hiểm đồng thời góp phần bảo tồn tinh hoa võ thuật cổ truyền Việt Nam, góp phần tạo động lực cho thể hệ “búp măng non” hăng hái xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Lớp học được tổ chức vào lúc 16h30, mỗi buổi chiều hàng tuần tại sân trường Tiểu học Vĩnh Sơn.

Có thể là hình ảnh về 6 người

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang tập yoga

Có thể là hình ảnh về 19 người và mọi người đang tập yoga

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang tập yoga và mọi người đang khiêu vũ