Ký hiệu CĐR | Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo | MĐNL |
PLO1.1. | Vận dụng kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, chính trị, quân sự và pháp luật vào cuộc sống và trong các hoạt động nghề nghiệp | K4 |
1.1.1. | Vận dụng kiến thức cơ bản về về khoa học xã hội, chính trị và pháp luật phù hợp với bối cảnh xã hội và nghề nghiệp. | K4 |
1.1.2. | Vận dụng phù hợp kiến thức cơ bản về về chính trị và quân sự trong bối cảnh xây dựng và bảo vệ tổ quốc. | K4 |
PLO1.2. | Áp dụng kiến thức cơ bản về toán học và khoa học tự nhiên vào tính toán, thiết kế, phân tích, lập luận và giải thích các vấn đề trong lĩnh vực nhiệt, điện lạnh | K4 |
1.2.1. | Áp dụng kiến thức cơ bản về toán học trong tính toán và thiết kế kỹ thuật. | K4 |
1.2.2. | Áp dụng kiến thức về khoa học tự nhiên vào phân tích, giải thích và lập luận nguyên nhân và hậu quả các hiện tượng liên quan đến kỹ thuật. | K4 |
PLO1.3. | Vận dụng kiến thức nền tảng kỹ thuật và chuyên ngành để giải quyết vấn đề trong lĩnh vực nhiệt, điện lạnh | K4 |
1.3.1. | Vận dụng kiến thức nền tảng kỹ thuật để lựa chọn và sử dụng các thiết bị và hệ thống nhiệt, điện lạnh. | K4 |
1.3.2. | Vận dụng kiến thức chuyên ngành để bảo trì, bảo dưỡng, cải tiến, nâng cấp các hệ thống nhiệt, điện lạnh. | K4 |
PLO2.1. | Thể hiện đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp và có thái độ hành xử chuyên nghiệp | A4 |
2.1.1. | Thể hiện đạo đức, trách nhiệm và có thái độ hành xử lịch sự, văn minh, thể hiện sự tôn trọng tính đa dạng về sắc tộc, ngôn ngữ và văn hóa trong khi thực hiện các nhiệm vụ học tập, chuyên môn và nghề nghiệp. | A4 |
2.1.2. | Thể hiện đức tính kiên trì và quyết tâm, sẵn sàng chấp nhận thử thách và rủi ro trong các tình huống kỹ thuật, nghề nghiệp. | A4 |
PLO2.2. | Sử dụng các công cụ học tập hiện đại và vận dụng chiến lược học tập phù hợp để tích lũy kiến thức, nâng cao khả năng thích nghi với môi trường kinh tế, kỹ thuật luôn thay đổi | S4 |
2.2.1. | Thể hiện kỹ năng quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả. | S4 |
2.2.2. | Thể hiện kỹ năng đọc hiểu và dịch thuật tài liệu tiếng Anh ở mức cơ bản. | S4 |
2.2.3. | Sử dụng công nghệ và các công cụ tính toán, thiết kế phù hợp và hiện đại. | S4 |
PLO2.3. | Vận dụng tư duy hệ thống, tư duy phản biện và sáng tạo trong phát hiện và giải quyết vấn đề | S5 |
2.3.1. | Xác định các thành phần tạo nên một hệ thống; ranh giới và môi trường xung quanh hệ thống và sự phụ thuộc lẫn nhau của các thành phần trong một hệ thống phức tạp. | S4 |
2.3.2. | Vận dụng tư duy phản biện trong giải thích và lập luận nhằm đưa ra kết luận đúng đắn về các giải pháp kỹ thuật phù hợp với thực tiễn của vấn đề. | S4 |
2.3.3. | Tạo ra tri thức mới dựa trên cơ sở khoa học kỹ thuật hoặc đề xuất các giải pháp mới cho một vấn đề kỹ thuật quen thuộc. | S5 |
PLO2.4. | Thể hiện kỹ năng thực hành, thí nghiệm và thử nghiệm các quy trình, máy móc, thiết bị và hệ thống nhiệt, điện lạnh | S4 |
2.4.1. | Thể hiện kỹ năng thực hành kiểm tra, thử nghiệm, tháo, lắp máy móc, thiết bị và hệ thống sử dụng quy trình an toàn. | S4 |
2.4.2. | Thể hiện kỹ năng thực hành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cơ bản máy móc, thiết bị và hệ thống sử dụng quy trình an toàn. | S4 |
PLO3.1. | Vận dụng kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm trong các hoạt động học tập và thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh nghề nghiệp | S4 |
3.1.1. | Thể hiện kỹ năng thành lập nhóm để giải quyết nhiệm vụ học tập hoặc nhiệm vụ kỹ thuật trong bối cảnh nghề nghiệp. | S4 |
3.1.2. | Vận dụng kỹ năng tổ chức, dẫn dắt và lãnh đạo hoạt động nhóm để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc trong bối cảnh thực tiễn nghề nghiệp. | S4 |
PLO3.2. | Vận dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong các hoạt động học tập và phù hợp với bối cảnh xã hội, doanh nghiệp | S4 |
3.2.1. | Trình bày rõ ràng về một chủ đề phức tạp sử dụng kết hợp các hình thức giao tiếp khác nhau (thuyết trình kết hợp với đồ thị, bảng, biểu, hình ảnh đồ họa…). | S4 |
3.2.2. | Vận dụng kỹ năng viết phản biện trong các báo cáo khoa học và kỹ thuật. | S4 |
PLO4.1. | Vận dụng năng lực nhận biết và thích nghi với bối cảnh doanh nghiệp, xã hội và môi trường | C4 |
4.1.1. | Hiểu được vai trò, trách nhiệm của người kỹ sư kỹ thuật nhiệt, điện lạnh đối với sự phát triển của xã hội, con người và môi trường | C4 |
4.1.2. | Nắm bắt được chiến lược, mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp trong lĩnh vực nhiệt, điện lạnh để có chiến lược tích hợp vào trong các giải pháp thiết kế. | C4 |
PLO4.2. | Vận dụng năng lực hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai và vận hành máy móc, thiết bị, hệ thống nhiệt, điện lạnh | C4 |
4.2.1. | Tạo ra giải pháp thiết kế và trực tiếp thiết kế nhằm chế tạo ra máy móc, thiết bị và hệ thống nhiệt, điện lạnh. | C4 |
4.2.2. | Triển khai chế tạo, lắp ráp, vận hành thử nghiệm và đánh giá các khía cạnh kỹ thuật của máy móc, thiết bị và hệ thống nhiệt, điện lạnh. | C4 |
4.2.3. | Vận hành, duy trì và cải tiến, thải loại máy móc, thiết bị, hệ thống nhiệt điện lạnh đảm bảo các quy trình an toàn với con người và môi trường. | C4 |