Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, "S.E.T Karaoke Championship 2019" là một chương trình được BCH ĐV – LCH SV Viện Kỹ thuật và Công nghệ tổ chức dành cho các sinh viên thuộc Viện. Chương trình được tổ chức vào tối ngày 6/11/2019 tại Hội trường A – ĐH Vinh. Đây là một sân chơi giúp các bạn sinh viên kỹ thuật thể hiện tài năng và đam mê ca hát của mình.

 

Đến với Cuộc thi rất hân hạnh được chào đón TS. Đỗ Mai Trang – Giảng viên Viện KTCN, thầy Trần Đình Dũng – Bí thư ĐV, thầy Dương Đình Tú – Giảng viên Viện KTCN, thầy Đoàn Xuân Hoàng – Giảng viên Viện KTCN, Cô Hoàng Cẩm Nhung – TLQLSV, cùng rất đông các bạn sinh viên trường Đại học Vinh.

Trước khi bắt đầu cuộc thi, thầy Trần Đình Dũng đã phát biểu khai mạc và giới thiệu thành phần Ban giám khảo gồm: TS. Đỗ Mai Trang, thầy Trần Đình Dũng, thầy Dương Đình Tú và thầy Đoàn Xuân Hoàng. Đây đều là những gương mặt đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và đem đến những góc nhìn khác nhau về từng màn trình diễn, đảm bảo được tính công bằng trong cuộc thi.

 

Trải qua 2 vòng thi vô cùng gay cấn, Ban giám khảo đã phải hết sức cân nhắc để chọn ra những cái tên ấn tượng nhất và cuối cùng 10 tiết mục đã xuất sắc giành được suất vé xuất hiện trong đêm chung kết. Tiếp nối thành công của vòng sơ loại, các thí sinh đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều để hoàn thiện phần thi xuất sắc nhất có thể. Từ tiết mục hát, múa, cho đến thổi sáo, tâng bóng nghệ thuật,... các thí sinh đều chuẩn bị rất chu đáo, công phu, đem lại những màn trình diễn khó có thể quên cho người xem.

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

 

Tiết mục song ca đến từ Phan Duy Hào và Nguyễn Tú Thái

 

Kiều Trần Nhật Anh với tiết mục “Hoang mang”

     

Kết thúc cuộc thi, BTC đã giành cho các bạn khán giả một vài trò chơi vô cùng thú vị và sôi động, cùng những phần quà hấp dẫn. Các bạn khán giả đã tham gia trò chơi một cách nồng nhiệt và vui vẻ, những tràng cười và tiếng vỗ tay không ngớt.

  

Sau thời gian hội ý và làm việc rất công tâm, BGK đã quyết định được những giải thưởng như sau:

+ Giải nhất: Tiết mục song ca “Thay tôi yêu cô ấy” đến từ Lê Anh Tú và Nguyễn Tuấn Anh.

 

+ Giải nhì: Thí sinh Đỗ Thanh Long

 

+ Đồng giải ba: Thí sinh Kiều Trần Nhật Anh, thí sinh Lê Nhật Minh và thí sinh Lê Tuấn Nam.

 

 

 

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn tới các vị khách mời, ban giám khảo và các thầy cô Viện KT&CN đã tạo điều kiện để chương trình diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Cảm ơn các bạn ban tổ chức, BCH Đoàn Viện, LCH SV Viện KT&CN đã cống hiến hết mình để làm những công tác tổ chức cuộc thi. Và cuối cùng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn sinh viên đã, đang và luôn ủng hộ chương trình!

 

Đội truyền thông S.E.T