Đội cứu hộ máy tính Vinhuni được thành lập vào ngày 15/12/2013. Đội là CLB trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Vinh, với phần lớn thành viên là sinh viên ngành Công nghệ thông tin, thuộc Viện Kỹ thuật và Công nghệ.

Với mục đích hỗ trợ sinh viên trong sửa chữa, bảo dưỡng máy tính, phục vụ hiệu quả việc học tập, nghiên cứu, Đội Cứu hộ máy tính Vinhuni ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy của sinh viên... Đội CHMT là nơi để mọi người cùng làm việc và giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó, giúp các thành viên trong đội tích lũy thêm kiến thức, học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để trưởng thành hơn… Khi tham gia Đội Cứu hộ máy tính các bạn không chỉ nhận được cho mình về mặt kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm mà còn có được những trải nghiệm ý nghĩa, đầy thú vị.


Ngày 15/12/2019 vừa qua, Đội Cứu hộ máy tính Vinhuni chính thức khai trương phòng làm việc của đội B2-101.

Đến tham dự buổi khai trương, rất hân hạnh được đón tiếp TS. Lê Văn Minh – Phó Viện trưởng Viện KT&CN, TS. Thiều Đình Phong – Bí thư Đoàn Trường, Thầy Võ Đức Quang – Giảng viên Ngành CNTT, Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư Đoàn Viện cùng đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Vinh.

👉 Chào mừng khai trương phòng mới của đội CHMT B2-101. Đội tổ chức Cứu hộ máy tính tháng 12 cùng với đó là những chương trình vô cùng hấp dẫn.

🛠 Chương trình gồm có :

- Cứu hộ máy tính miễn phí.

- Minigame bốc thăm trúng thưởng.

- Trao giải Minigame góc công nghệ.

- Một số trò chơi siêu hấp dẫn.

- Chương trình ca nhạc.

👉 Với rất nhiều phần quà siêu to, siêu xịn: 1 ổ cứng SSD 240GB, 1 Ổ CỨNG HDD 500GB, 1USB 16GB 3.1, 1 bộ phím + chuột... Tất cả đều dành cho các bạn đến tham gia và sửa chữa laptop tại buổi khai trương!

Khu vực tiếp đón và sân khấu khai trương

Đội Cứu hộ máy tính Vinhuni hỗ trợ các bạn sinh viên về các dịch vụ như:

- Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề về máy tính.

- Kiểm tra, sửa chữa, cài đặt phần mềm.

- Cài đặt hệ điều hành, vệ sinh máy miễn phí.

- Hỗ trợ thay thế linh kiện, phụ kiện giá rẻ nhưng chất lượng.

Từ ngày 16/12/2019 Đội Cứu hộ máy tính Vinhuni chính thức đi vào hoạt động thường trực tại phòng B2-101 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thời gian cụ thể:

+  Buổi sáng: Từ 8h30 - 10h30.

+  Buổi chiều: Từ 14h30 - 17h30.

Với khẩu hiệu Cứu hộ máy tính- lập trình yêu thương”  Đội Cứu hộ máy tính Vinhuni luôn mong muốn có thể ngày càng ít các máy tính bị hư hỏng hơn, có thể giúp đỡ các bạn sinh viên là niềm động lực to lớn để giúp chúng mình theo đuổi đam mê và phát triển kỹ năng của bản thân. Trong thời gian qua Đội cứu hộ máy tính đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các bạn sinh viên cũng như các thầy, cô giáo. Đội sẽ tiếp thu các ý kiến, phản hồi của các bạn để ngày càng phát triển hơn, chất lượng phục vụ tốt hơn. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều! <3

Đội truyền thông S.E.T