Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3, Viện Kỹ thuật và Công nghệ kết hợp cùng Khoa Giáo Dục tổ chức một chương trình ý nghĩa nhằm tôn vinh, tri ân đến “một nửa thế giới” của chúng ta. Vào tối ngày 07/03/2019 vào lúc 19h00 tại hội trường A trường Đại học Vinh TALK SHOW “Phụ nữ là để yêu thương” được tổ chức với gồm nhiều nội dung sôi động bất ngờ và đầy ý nghĩa. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

   

Những tiết mục văn nghệ đầy đặt sắc, ý nghĩa

Đến với chương trình có sự góp mặt của những vị khách mời: cô Thanh Thanh, thầy Tiến Dũng, thầy Thế Anh, cô Trà My... cùng với sự góp mặt của các quý thầy cô Viện KT&CN, khoa Giáo Dục và đông đảo các bạn sinh viên.

Sau lời phát biểu khẳng định vai trò không thể thay thế được của các nữ cán bộ, giảng viên, sinh viên đối với sự phát triển vững mạnh của Nhà trường từ trước đến nay và kèm theo một lời chúc thật đặc biệt gửi đến phái nữ của cô Trưởng Khoa, là phần trao quà đầy ý nghĩa cho các nữ sinh tiêu biểu, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong 1 năm học đạt nhiều thành tích cao của khoa Giáo Dục.

 

Đến với phần chính của chương trình, “TALKSHOW – Phụ nữ là để yêu thương” gồm 3 chủ đề, nội dung được sự chú ý, quan tâm về phái đẹp. Với sự dẫn dắt của MC chuyên nghiệp, với các trò chuyện cuốn hút, như một người bạn đồng hành giúp các khách mời sẵn sàng trải lòng. Chương trình giúp khán giả hiểu thêm về những trải nghiệm của những người phụ nữ hiện đại, năng động dù khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh xuất thân hay học vấn… nhưng họ vẫn luôn nỗ lực, dũng cảm vượt qua rất nhiều trở ngại, không chỉ để cho cuộc sống cá nhân của mình, của gia đình tốt đẹp hơn mà còn đóng góp rất nhiều cho cộng đồng, cho xã hội. Sự chăm chỉ chịu khó, sự mạnh mẽ kiên cường cùng những sáng tạo không ngừng, đã mang lại cho họ sự thành công.

  

Để tăng thêm không khí của chương trình, còn có thêm những trò chơi giành cho các bạn khán giả đầy mới lạ

 

Với sứ mệnh tôn vinh những điều cao cả của phái Nữ, “TALKSHOW – Phụ nữ là để yêu thương” kép lại đã đem lại nhiều điều thú vị và bất ngờ cho mọi người hứa hẹn có nhiều mùa TALKSHOW thành công hơn nữa!

                                                                                                                                                        Đội truyền thông SET