Thực hiện Chương trình công tác năm học 2020 - 2021, Ban chấp hành đoàn viện đã tổ chức Tổng kết công tác Đoàn và Phong trào hoạt động năm học 2019 – 2020 của các CLB, đội, nhóm trực thuộc. Triển khai chương trình công tác Đoàn và  phong trào thanh niên năm học 2020 – 2021.

Tại cuộc họp ngày 05/09/2020, Ban chấp hành Đoàn Viện đã tiến hành tổng kết những hoạt động tiêu biểu trong năm học 2019 - 2020 và triển khai nhiệm vụ cho năm học 2020 - 2021. Yêu cầu các CLB, đội, nhóm trực thuộc nhanh chóng kiện toàn lực lượng để chuẩn bị kế hoạch cho năm học mới.

Và đặc biệt tại cuộc họp thầy giáo Phan Quốc Cường  ngành ô tô đã đề xuất một số công tác trong hoạt động đoàn nhắm kích thích hoạt động khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên. Các cuộc thi: “”Chế tạo mô hình ô tô”, “Cuộc đua ô tô viện KTCN 2020”, “Lái xe an toàn Viện KTCN”, “Mô hình khóa tự động bằng vân tay”,”Mô hình kiểm điểm máy tính sửa chữa”, “”Mô hình máy tập bóng bàn”. Các mô hình đề xuất đều được đồng ý hướng ứng của các CLB, đội, nhóm trực thuộc  nhằm đáp ứng các sản phẩm cho thực tế và có thể khởi nghiệp, lập nghiệp.

Các ý kiến và mô hình triển khai sẽ được cụ thể hóa vào tháng tới trong năm 2020 vì được sự đánh giá cao của BCH đoàn Viện trong tính phù hợp của việc kết hợp đa ngành trong bản thân Viện Kỹ thuật và công nghệ. Nâng cao được tính làm việc nhóm và phát triển bản thân đa hướng phù hợp với công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay. Phù hợp với yêu cầu của BLĐ Viện giao phó cho công tác Đoàn của Đoàn Viện và khẩu hiểu “Năm Sinh viên khởi nghiệp, lập nghiệp” của đoàn cấp trên.

Một số hình ảnh tại cuộc họp: