Trong không khí Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, thực hiện Chương trình công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019, được sự đồng ý của cấp Ủy, Ban lãnh đạo Viện, Đoàn Viện - Liên chi hội sinh viên tổ chức “Cuộc thi cắm hoa chào mừng ngày 8/3” vào ngày 06/03/2019 tại phòng A4.202.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên nam thể hiện tài năng của mình dành tình cảm cho toàn thể các bạn nữ và các cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời để khẳng định rằng con trai kỹ thuật không hề khô khan mà rất khéo léo và tài năng.

Tham gia cuộc thi có 3 đội chơi đến từ: K56, K57, K58 của Viện Kỹ thuật và Công nghệ. Mỗi đội có 3 thành viên nam, với giá thành 200 ngàn đồng và thời gian 45p cho các đội chơi, đội nào hoàn thành được lẵng hoa của mình nhanh nhất và đẹp nhất sẽ giành chiến thắng.

 

                                  Các đội chơi tham gia rất nhiệt tình và nghiêm túc       

Sau khi hoàn thành lẵng hoa của đội mình, các đội chơi phải cử người tham gia thuyết trình về ý nghĩa của lẵng hoa. Dựa vào sự nhanh nhạy và khéo léo, đội K57 đã dành chiến thắng chung cuộc. Lần lượt giải nhì và ba thuộc về đội K56 và đội K58.

  

Giải nhất – Đội K57.

Xin chúc mừng đội K57 và hẹn gặp mọi người vào các chương trình tiếp theo của Viện KT&CN.

 

Đội truyền thông S.E.T