Thiết thực thi đua lập nhiều thành tích hưởng ứng Tháng Thanh niên, kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chiều 11/03/2018, BCH Đoàn Viện Kỹ thuật và Công nghệ liên kết cùng BCH Đoàn xã Nghi Đức tổ chức Lễ ra quân, cắm biển “Đoạn đường thanh niên tự quản” và thu dọn vệ sinh môi trường tại xã Nghi Đức, Thành Phố Vinh.

Hoạt động thu hút được sự tham gia của hơn 200 ĐVTN đến từ các chi đoàn trực thuộc Viện KT&CN và Liên đội các trường học trong toàn xã.


Tại lễ ra quân, “Đoạn đường Thanh niên tự quản” với chiều dài 1km đã được cắm biển và giao cho các Chi đoàn, Liên đội thuộc Đoàn xã Nghi Đức theo dõi và chăm sóc vào các chiều thứ 6 hàng tuần.




Công trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong việc tuyên truyền, giữ vững an ninh trật tự, vệ sinh môi trường mà còn góp phần làm nên bộ mặt xanh - sạch - đẹp, đoạn đi qua xã Nghi Đức, Thành phố Vinh. Đây cũng là hoạt động của tuổi trẻ đồng thời góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân thực hiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương mà đoàn Viện liên kết.

 

Đoàn Viện KT&CN

 

.