Trong không khí chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, song song với các hoạt động do Tỉnh Đoàn, Đoàn Trường tổ chức, được sự đồng ý của cấp Ủy, Ban lãnh đạo Viện, Đoàn Viện - Liên chi hội sinh viên tổ chức “Giải đấu cờ Caro” vào sáng ngày 14/03/2018 tại sảnh nhà A0 thu hút được đông đảo sinh viên tham gia. Đây là một chương trình được tổ chức với tinh thần giao lưu giữa các sinh viên trong Viện dựa trên chính sở trường của các bạn.


Giải đấu được chia theo nhóm, với 8 người bất kì vào mỗi nhóm. Trong nhóm sẽ đấu loại trực tiếp với nhau và tìm ra người duy nhất thắng cuộc. Người thắng cuộc sẽ nhận được một phần quà từ chương trình.

Các bạn tham gia giải đã có những giây phút giải trí vui vẻ sau các tiết học và cũng không kém phần gay gấn trong các màn đấu trí.

Cuộc đấu trí giữa các đấu thủ

Kết thúc giải đấu, đã có hơn 500 lượt người tham gia, BTC giải đã trao giải cho 40 bạn sinh viên.

           

Những đấu thủ suất xắc đạt giải thưởng

Có thể nói, giải đấu cờ caro thực sự thành công tốt đẹp đúng như mong muốn của ban tổ chức. Trên cơ sở thành công của cuộc thi, Đoàn - Hội sinh viên Viện Kỹ thuật và công nghệ sẽ tích cực tổ chức các hoạt động vui chơi có thiên hướng phát triển tư duy, rèn luyện trí thông minh và bản lĩnh thi đấu cho các đoàn viên.

Đoàn Viện KT&CN