Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và PTTN, công tác Hội và PTSV năm học 2018 – 2019, ngày 15/9/2017, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường đã tổ chức Ngày hội Chào tân sinh viên khóa 59. Đây là chương trình hoạt động trọng tâm của chuỗi các hoạt động Chào đón tân sinh viên khóa 59 như “Chiếu phim học đường”, Cuộc thi ảnh “Tôi là tân sinh viên Khóa 59”, Talkshow “ La bàn sinh viên”, Ngày hội tuyển thành viên của các CLB, Đội, Nhóm,.. Ngày hội cũng là không gian để sinh viên các khóa trước cũng như cựu sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các tân sinh viên.

Tham gia chương trình “Chào tân sinh viên khóa 59”, trải qua các hoạt động phong phú như: gian hàng hội trại, giao lưu âm nhạc, Teambuilding, các trò chơi từ dân gian-hiện đại, Bước nhảy sinh viên - Let’s dance,… Viện Kỹ Thuật và Công Nghệ đã thể hiện một tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, sôi động của tuổi trẻ bên cạnh những phẩm chất sáng tạo, tỉ mỉ, tài năng đã là “chất” riêng của những chàng trai cô gái ngành kỹ thuật.

Bằng tài năng, khéo léo của mình, các kỹ sữ tương lai ngành điện, điện tử, điều khiển tự động, tự động hóa, công nghệ thông tin… đã cùng góp sức tạo lên một gian trại độc đáo đậm chất dân kỹ thuật. Gian hàng của Viện được bố trí một cách khoa học và trang trí một cách tỉ mỉ cẩn thận bởi các nữ kỹ sư xinh đẹp. Sau khi hoàn thành, gian hàng của Viện Kỹ Thuật và Công Nghệ nổi bật lên với tông nền màu xanh nước biển mát mẻ, với các hoạt động phong phú như: quầy trao đổi sách, phụ kiện, đồ ăn nhanh, góc học tập, giải trí,…  và càng lung linh hơn khi diễn ra các hoạt động về đêm.


Bên cạnh hoạt động gian hàng, Đội Team Building của Viện Kỹ thuật và Công nghệ tích cực tham gia các trò chơi để tăng thêm sự đoàn kết và thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau.


Đặc biệt nhất là đêm hội với cuộc thi “Bước nhảy sinh viên - Let’s dance” giữa 14 đội đã thu hút gần đông đảo ĐVTN tham gia. Trong tiếng reo hò, cổ vũ của các cổ động viên, đội nhảy Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã hoàn thành xuất sắc bài thi. Một lần nữa các sinh viên của viện Kỹ thuật và Công nghệ đã chứng tỏ cho mọi người thấy họ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn về cả văn hóa - văn nghệ.


Với tài năng và vẻ đẹp riêng, gây ấn tượng cho Ban giám khảo và người xem, Viện Kỹ Thuật và Công Nghệ đã xuất sắc giành được GIẢI BA trong Cuộc thi Bước nhảy Sinh viên - Let’s Dance và GIẢI BA về gian hàng ấn tượng.

Ngày hội đã thực sự tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo nên sự gắn kết, gần gũi giữa nhưng bạn tân sinh viên và những anh chị sinh viên khóa trước. Hi vọng các hoạt động gắn kết này giúp các bạn có thêm tự tin, một tinh thần thật thoải mái để bước vào ngưỡng của đại học.

Chúc các em có một năm học thành công và có những kỷ niệm đẹp trong quãng đường sinh viên.

 

                                                                                            « Đội truyền thông S.E.T »