Nằm trong nội dung kế hoạch hoạt động Tổng kết năm học, tối ngày 19/05 Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức Chương trình chia tay các bạn sinh viên khóa cuối K54 và K55-KHMT với chủ đề: “54,55 BURNING – Thanh xuân trong tôi là…” Đến tham dự với chương trình có Thầy Đặng Thái Sơn – Phó Viện Trưởng, các Thầy/Cô trong Viện KTCN cùng rất đông các bạn sinh viên trong trường.


Tại buổi lễ, Thầy Đặng Thái Sơn đã phát biểu chúc mừng các bạn sinh viên cuối khóa đã hoàn thành chặng đường sinh viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn. BCN Viện KTCN cũng đã trao những suất quà đặc biệt dành cho những sinh viên cuối khóa có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 



Đại diện sinh viên K54 – bạn Trần Thị Thanh Trà, cựu Liên Chi hội trưởng đã phát biểu, gửi cảm ơn sâu sắc đến Thầy, Cô.


Trong không gian được trang trí lung linh, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi thú vị rất hấp dẫn đã mang đến một không khí vui tươi, hào hứng và không kém phần xúc động.

 

Kết thúc chương trình là đoạn video do các bạn sinh viên khóa dưới thực hiện dành tặng cho các anh chị khóa cuối. Bao nhiêu cảm xúc bỗng dưng ùa về. Nghẹn ngào xúc động, nuối tiếc và cảm giác nhẹ nhàng khi hoàn thành xong một chặng đường quan trọng của cuộc đời. Đó có lẽ sẽ là những cảm xúc không bao giờ quên... Chúc anh chị luôn thành công trên con đường đã chọn!