Ngày 20/04/2018, tại Hội trường A, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã tổ chức chương trình Giao lưu- Hướng nghiệp kết hợp cùng Công ty FPT Software Đà Nẵng cho toàn thể sinh viên của Viện KT&CN.

Buổi giao lưu vinh dự được chào đón PGS.TS Nguyễn Huy Bằng – Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS Hoàng Hữu Việt – Phó Viện trưởng phụ trách Viện KT&CN, TS Lê Văn Minh – Phó Viện trưởng Viện KT&CN, ông Nguyễn Tuấn Phương – Giám đốc FPT Software Đà Nẵng, ban tuyển dụng FPT software Đà Nẵng cùng đông đảo giảng viên, sinh viên trong Viện.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Huy Bằng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc định hướng, trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên khối ngành kỹ thuật trong bối cảnh làn sóng nền cách mạng công nghiệp 4.0 đang đến rất gần.     


            Ngay sau phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Tuấn Phương – Giám đốc FPT Software Đà Nẵng đã giới thiệu chia sẻ về cơ cấu, quy mô và những sản phẩm dịch vụ của Công ty. Bên cạnh đó, ông nêu bật nhu cầu rất lớn về tuyển dụng những kỹ sư lập trình có trình độ cao đáp ứng cho quy mô tăng trưởng mà công ty kỳ vọng phát triển trong thời gian tới.

 Tiếp theo Chương trình, Giám đốc và Trưởng phòng nhân sự FPT Software Đà Nẵng đã trả lời những thắc mắc về Công ty cũng như công tác tuyển dụng từ các bạn sinh viên.


Không gian đối thoại rất cởi mở, rất nhiều câu hỏi, tâm tư, thắc mắc từ các bạn sinh viên đã được ban lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng trả lời giải đáp một cách cụ thể, đầy đủ.


Ngoài ra chương trình còn trao tặng 3 phần quà có giá trị lớn đến 3 bạn  sinh viên may mắn trả lời đúng câu hỏi từ Công ty FPT Software Đà Nẵng đặt ra.

         Nằm trong kế hoạch kết nối lâu dài giữa Viện KT&CN và FPT Software Đà Nẵng, chương trình giao lưu hướng nghiệp đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về nhu cầu công việc cũng như cách thức tuyển dụng của công ty, từ đó có ý thức trau dồi thêm kiến thức, nắm bắt được cơ hội việc làm; trở thành những kỹ sư công nghệ trong thời đại công nghiệp 4.0, những chủ nhân tương lai của đất nước.