Thực hiện kế hoạch hoạt động của tháng Rèn nghề, Viện Kỹ thuật và Công nghệ tổ chức Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” và “Sản phẩm sáng tạo” cho các lớp thuộc ngành CNKT Điện, Điện tử, ĐTTT, CNTT và TĐH trong 2 ngày 13-14/04/2018.

Sáng nay, ngày 13/04/2018, các Thầy trong tổ Bộ môn CNKT Điện, Điện tử đã khai mạc Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” với sự tham gia của 2 đội thi Liên quân 55K1và 56K1; 55K1và 56K1; phần thi Sản phẩm sáng tạo của các lớp từ khóa 55 đến 58.


Đến tham dự với cuộc thi có Thầy Trần Bá Tiến– trưởng Phòng Đào tạo, Thầy Đặng Thái Sơn – phó Viện trưởng, Thầy Lê Văn Minh phó Viện trưởng, Thầy Nguyễn Tiến Dũng trưởng bộ môn Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử  cùng các thầy cô trong viện KT và CN.


Trong cuộc thi Rèn nghề, các đội liên quân đã được bốc thăm các đề thi và chia thành các nhóm 6 nhóm để thực hiện các bài thi. Cuộc thi diễn ra đúng với tính chất của một cuộc thi Rèn nghề Viện KT & CN - công bằng, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao với cách làm bài thi khoa học, sáng tạo giữa các nhóm sinh viên. Kết thúc buổi thi đầu tiên, các đội đã hoàn thành khá xuất sắc bài thi của mình một cách thuyết phục trước các thầy trong tổ Bộ môn. Cuộc thi vẫn sẽ tiếp diễn trong chiều nay và ngày mai.



Song song với thời gian các đội thi Rèn nghề, phần thi Sản phẩm sáng tạo cũng đã diễn ra sôi nổi với nhiều mô hình và sản phẩm sáng tạo độc đáo và thực tiễn của 12 nhóm sinh viên Viện KT & CN. Kết thúc cuộc thi, các thầy trong Bộ môn đã chọn ra được 2 sản phẩm xuất sắc nhất để tham gia vào cuộc thi Rèn nghề cấp Viện KT & CN. Đại diện các thầy trong tổ Bộ môn đã trao thưởng cho các đội thi và có ý kiến phát biểu về các sản phẩm của các đội và khen ngợi tinh thần của các đội thi.

Một số hình ảnh tại cuộc thi: