Sáng ngày 15/06/2018, Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã long trọng tổ chức hội nghị tổng kết 2 năm triển khai chương trình đào tạo tiếp cận CDIO. Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá những hiệu quả đem lại trong công tác đào tạo theo hướng tiếp cận CDIO trong Viện; bên cạnh đó nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn trong việc xây dựng triển khai chương trình.

Tham dự hội nghị có TS.  Trần Bá Tiến – Trưởng Phòng Đào tạo; các chuyên gia từ Trung tâm Nghiên cứu-Khởi nghiệp sáng tạo; và đầy đủ Ban lãnh đạo, cán bộ giảng viên Viện KT&CN.

 

Thay mặt ban lãnh đạo Viện KT&CN, PGS.TS Hoàng Hữu Việt, phó Viện trưởng phụ trách Viện đã tổng kết lại những nội dung công việc chung trong Viện trong quá trình tiếp cận chương trình đào tạo CDIO.

Sau đó, các Trưởng Bộ môn cũng trình bày những nội dung kết quả đạt được trong 2 năm trực tiếp xây dựng đề cương và giảng dạy thực tế trong ngành mình đào tạo. Các trưởng Bộ môn cũng chỉ ra những thuận, lợi, khó khăn trong quá trình trực tiếp thực hiện; đồng thời bày tỏ nhiều ý kiến đề xuất tới Nhà trường và Viện để tiếp tục triển khai thực hiện chương trình CDIO được hiệu quả hơn.

Lãnh đạo Phòng Đào tạo,các chuyên gia Trung tâm nghiên cứu và khởi nghiệp sáng tạo đã lắng nghe tiếp nhận và giải đáp một số các ý kiến từ các cán bộ, giảng viên trong Viện. 

Thông qua hội nghị, các cán bộ giảng viên trong Viện đã tổng kết được những thuận lợi, nhìn nhận được các khó khăn, rút ra những kinh nghiệm hữu ích để tiếp tục phát triển chương trình đào tạo tiếp cận CDIO một cách hiệu quả, đáp ứng nhu cầu trong thực tiễn giảng dạy.